maryannandrews Gelbstern

  • Mitglied seit 20. Februar 2023
  • Letzte Aktivität:
Profil-Aufrufe
7
  • Influencer Marketing đem đến hiệu quả thế nào cho các doanh nghiệp

    Hiện nay, các doanh nghiệp dành sự quan tâm lớn đến chiến lược Influencer Marketing để quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và nâng tầm vị thế cho các thương hiệu. Nhắc đến việc xây dựng chiến lược này, nhiều nhãn hàng đặc biệt quan tâm đến hiệu quả nó đem đến là gì, tại sao đây lại là phương thức tiếp thị hiệu quả mà các nhãn hàng không nên bỏ qua trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

    Để có được cái nhìn toàn diện hơn về influencer marketing tại việt nam thì bạn đọc hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay những thông tin được chia sẻ dưới đây nhé, chắc chắn những nội dung này sẽ đem đến cho bạn kinh nghiệm hay để triển khai book Influencer hiệu quả nhất.

    Tại sao Influencer Marketing có hiệu quả với doanh nghiệp?

    Tại thị trường Việt Nam hiện nay, theo thống kê chỉ có đến khoảng 33% số lượng người mua hàng tin tưởng vào những mẫu quảng cáo của chính thương hiệu, trong khi đó con số dành cho những lời giới thiệu đến từ những người có sức ảnh hưởng thì đạt đến con số khoảng hơn 90%. Điều này chứng tỏ sức hút đặc biệt của những Influencer trong các chiến dịch Marketing hiện nay.

    Có 3 nguyên nhân chính dẫn đến việc khách hàng ngày càng dành nhiều sự tin tưởng vào những Influencer như sau:

    + Hiệu ứng hào quang đến từ các Influencer

    Thông qua hiệu ứng hào quang từ influencer, thương hiệu gián tiếp khẳng định được uy tín, giá trị đối với người dùng. Thế nhưng với trường hợp những người ảnh hưởng đại diện cho nhãn hàng không may vướng phải một scandal hoặc có một động thái xấu nào đó trên các nền tảng mạng xã hội thì sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín, lợi nhuận thương hiệu.

    Jt9V0c5.jpg

    Triển khai tiếp thị hiệu quả với người ảnh hưởng

    + Influencer dễ dàng tiếp cận trực tiếp và kết nối với khách hàng mục tiêu

    Với mỗi người ảnh hưởng sẽ có một nhóm đối tượng người dùng tương đồng về nhu cầu, thói quen, hành vi, độ tuổi, sở thích… Các thương hiệu sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình người ảnh hưởng thích hợp với định vị sản phẩm và hình ảnh.

    + Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, Influencer có thể kết nối với người tiêu dùng thông qua nhiều kênh khác nhau

    Theo báo cáo được đưa ra gần đây, số lượng người dùng mạng xã hội ở Việt Nam là có khoảng 65 triệu người (chiếm tỷ lệ 67% số dân). Đặc biệt với sự phát triển của Tiktok cũng dẫn đến việc booking trên nền tảng này hot hơn rất nhiều. Cùng với xu hướng mua sắm online bùng nổ cũng dẫn đến việc các KOL đi theo hướng affiliate, giới thiệu sản phẩm và nhận được khoản hoa hồng để gia tăng hiệu quả tốt hơn về mặt doanh số cũng như tối ưu về mặt chi phí.

    Tham khảo Onfluencer Dịch vụ Influencer Marketing hiệu quả

    Từ những lợi ích mà người ảnh hưởng đem đến thì hiện nay Influencer Marketing chính là một trong những phương án tiếp thị cực kỳ tối ưu và hiệu quả mà các nhãn hàng hiện nay không nên bỏ lỡ. Chiến lược quảng cáo này sẽ giúp cho các nhãn hàng gia tăng thêm về độ nhận diện, lan tỏa các thông điệp quảng cáo, giới thiệu về sản phẩm, tăng độ tin cậy và cuối cùng quan trọng nhất chính là tăng trưởng về doanh thu bán hàng. Để triển khai Influencer Marketing tổng thể được hiệu quả thì hiện nay có khá nhiều nền tảng cung cấp dịch vụ ra đời, hãy cân nhắc lựa chọn những đơn vị agency uy tín để xây dựng dự án hiệu quả nhé.

    Nền tảng cung cấp dịch vụ Influencer Marketing uy tín nhất

    Onfluencer được đánh giá là một trong những nền tảng Influencer Marketing hàng đầu hiện nay, chúng được xây dựng bởi Novaon, mục đích chính là giúp kết nối doanh nghiệp, nhãn hàng hay nhà quảng cáo và người sáng tạo nội dung. Nền tảng này đang tạo nên cơn sốt tại thị trường hiện nay khi có thể giúp các nhãn hàng nhanh chóng xây dựng được những chiến lược marketing tổng thể cực kỳ hiệu quả. Tính đến thời điểm hiện tại, Onfluencer đã phục vụ hơn 50.000 khách hàng, triển khai gần 100.000 chiến dịch với quy mô từ nhỏ đến lớn và sản xuất gần 1.000.000 nội dung hấp dẫn, trên hầu hết các social platform như là: Facebook, Youtube, Instagram, Weibo, Tiktok, Blogger.

    5vratuE.jpg

    Onfluencer cung cấp dịch vụ Influencer Marketing tin cậy

    Tại Việt Nam, từ khi ra mắt thị trường Onfluencer đã nhanh chóng chinh phục được nhiều khách hàng, trở thành nền tảng triển khai Influencer Marketing thực sự chuyên nghiệp với hệ thống hoạt động dưới công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Onfluencer chính là sự kết hợp giữa 4 yếu tố quan trọng là:

    Content marketing (tận dụng tối đa nguồn nội dung sáng tạo, phong phú)

    Social marketing (sức lan tỏa mạnh mẽ của mạng xã hội)

    Influencer marketing (sức ảnh hưởng của những influencer)

    Word Of Mouth (hiệu ứng tiếp thị truyền miệng)

    Nhờ đó, nền tảng influencer này có thể thúc đẩy và tạo ra hàng ngàn nội dung review một cách tự động độc đáo, cung cấp những báo cáo kết quả theo thời gian thực, đem đến sự tiện lợi và dễ dàng, cho các nhãn hàng khi muốn tăng nhanh độ phủ sóng cho các thương hiệu.

    Đến đây, bạn đọc đã hiểu rõ hơn về Influencer Marketing, lợi ích nó mang đến cũng như nền tảng hỗ trợ triển khai chiến dịch hiệu quả nhất nhé. Để có thêm nhiều hơn những thông tin tư vấn chi tiết khác về các dịch vụ Influencer book mời bạn đọc liên hệ ngay đến Onfluencer để được giải đáp thêm nhé.