lindseysmathis Gelbstern

  • Mitglied seit 17. Juni 2022
  • Letzte Aktivität:
Profil-Aufrufe
32
  • Công cụ so sánh giá mang lại lợi ích gì cho người tiêu dùng?

    Công cụ mua sắm so sánh (CSE) cung cấp cho các nhà cung cấp Thương mại điện tử khả năng thu hút khách hàng hoàn toàn mới, nâng cao doanh số bán hàng của họ và đối đầu với các đối thủ cạnh tranh của họ. Chúng tôi đã biên soạn một danh sách kiểm tra các trang web tương phản chi phí hàng đầu sẽ hỗ trợ bạn tăng doanh số bán hàng trực tuyến của mình.

    Tìm hiểu về web so sánh giá

    Trang web mua sắm cửa sổ là các kênh tích lũy thông tin mặt hàng và trình bày các chi tiết tích lũy đó trên một trang web kết quả duy nhất trong hành động cho câu hỏi tìm kiếm của người tiêu dùng. Những người mua sắm này có thể đối chiếu chi phí, các lựa chọn thay thế vận chuyển, cũng như các giải pháp từ nhiều người bán trên một trang web riêng lẻ và chọn người bán sử dụng tổng giá trị tốt nhất.


    Xem ngay: https://lynk.id/camngot


    Một số công cụ tương phản tỷ lệ hoạt động bằng cách yêu cầu bạn kiểm tra một số mã vạch nhất định của sản phẩm, trong khi những công cụ khác cho phép bạn nhập tên mặt hàng để khám phá những gì bạn đang tìm kiếm. Khi duyệt qua, các công cụ tỷ lệ tương phản sẽ hiển thị cho bạn danh sách kiểm tra những người bán đang bán cùng một mặt hàng và cũng chỉ số tiền họ đang tiếp thị mặt hàng đó.


    WIvU0Xq.jpg

    Web so sánh giá giúp người mua hàng online tìm hiểu thông tin sản phẩm tốt nhất


    Những khách hàng thương mại điện tử muốn tiết kiệm tiền khi mua hàng có nhiều khả năng sử dụng thiết bị tương phản tỷ lệ để hỗ trợ họ trong việc nghiên cứu - trên thực tế, 81% người mua sắm thực hiện nghiên cứu trực tuyến trước khi bỏ tiền ra mua hàng. Việc so sánh giá là xu hướng tất yếu của người tiêu dùng.

    Các web so sánh giá chất lượng nhất

    Google Shopping có thể là công cụ mua sắm qua cửa sổ lớn nhất và được biết đến nhiều nhất. Các sản phẩm được gửi đến Google Shopping cũng sẽ được hiển thị trên các kết quả tìm kiếm thông thường của Google và cũng được kết hợp với nền tảng trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột của Google, Quảng cáo của Google. Có lẽ không có câu hỏi nào trong đầu bạn khi bạn xuất hiện trong danh sách kiểm tra này rằng Google chắc chắn sẽ dẫn đầu!


    Chủ cửa hàng có thể nhanh chóng đưa các sản phẩm của họ vào Google Shopping để thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập trang web hơn đến cửa hàng của họ và vì Quý 2 năm 2020, có thể thêm danh sách mua hàng của Google hoàn toàn miễn phí. Thậm chí, nhiều khách hàng còn có khả năng bao gồm một số bộ lọc để kiểm soát hoàn toàn việc sắp xếp và điều chỉnh các sản phẩm họ đang tìm kiếm, dựa trên các khía cạnh như giá cả và người bán.


    WIvU0Xq.jpg

    So sánh giá mang lại nhiều lợi ích cho người mua hàng online


    Nếu bạn đang cân nhắc sử dụng Google Tìm kiếm để tiếp thị sản phẩm của mình - bạn có thể tiết kiệm số lượng lớn trên tổng chi tiêu quảng cáo của mình bằng cách chọn đối tác CSS (dịch vụ mua sắm so sánh). Thương hiệu Hoa Kỳ vận hành một chuỗi các trang web so sánh mua hàng, với vô số khách truy cập thường xuyên hàng tháng.

    Tùy thuộc vào thị trường và quốc gia mục tiêu của bạn, Shopzilla hoàn toàn là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những người bán thương mại điện tử đang cố gắng tìm thêm doanh số. Họ có hàng chục mặt hàng chi tiết, vì vậy lựa chọn rất lớn.


    Amazon thực tế không phải là một web so sánh giá trực tuyến, tuy nhiên, hệ thống này hoạt động theo một phương tiện có thể so sánh được. Khi bạn đăng ký Quảng cáo mặt hàng, bạn có thể đăng các mặt hàng của mình theo cách thủ công hoặc bằng FTP. Amazon.com sau đó chắc chắn sẽ tạo quảng cáo cho các mặt hàng của bạn bằng cách sử dụng các chi tiết được cung cấp trong dữ liệu mặt hàng của bạn.


    Khi bạn đặt kế hoạch ngân sách, quảng cáo của bạn chắc chắn sẽ trực tuyến cũng như bạn sẽ trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột. Ví dụ trên toàn thế giới của một thị trường là một tên thương hiệu mà bạn có thể đã biết: Amazon.com. Họ giữ 49% thị phần của thị trường Thương mại điện tử Hoa Kỳ cũng như tiếp tục phát triển trên toàn thế giới, với tầm nhìn ngày càng tăng ở Bắc Âu.